ไม่พบผลการค้นหา

    หน้ารูปไข่ ZANI (ซานิ)

    เพลง : หน้ารูปไข่ ศิลปิน : ZANI Lyric/Melody : STONJON, Anucha Ocharoen, Pramote Pathan, Thitiwat Rongthong Arranged : Thitiwat Rongthong
    เนื้อเพลง หน้ารูปไข่
    หน้ารูปไข่.. เธอมันหน้ารูปไข่..
    ( ดนตรี )
    ได้พบมาก็เยอะ ได้เจอะมาก็แยะ ไม่มีเลยแฮะ ไม่ตรงสเปกสักหน้า จมูกคิ้วโก่ง ดั้งโด่งปานดารา พอได้มองจ้องหน้า มันยังไม่โด๊น ไม่โดน..
    แต่พอมาเจอเธอ ก็โดนอกโดนใจ ผู้ชายหน้ารูปไข่.. ฮืม.. เหมือนที่ฉันคิดไว้เลย
    หน้ารูปไข่ เธอมันหน้ารูปไข่ กลม ๆ ใหญ่ ๆ หน้ารูปไข่จังเลย ถึงหน้าไม่คม ทรงผมก็เชย แต่โดนใจจังเลย.. เพราะเธอมันหน้ารูปไข่
    ติดใจจนเอาไปฝัน อะไรขนาดนั้นล่ะพ่อหน้ารูปไข่ ให้หล่อกว่านี้มาจีบ โอ๊ยฉันอยากจะถีบ ล่ะมันไม่ใช่ไม่ใช่ ถ้าโสดล่ะจะกินให้เรียบ และจะกินเงียบ ๆ และไม่ให้แบ่งใคร ลองเอามือล้วงกระเป๋า เจอเบอร์โทรเราอะรีบโทรให้ไว จะรีบไปไหน จะรีบไปไหน มารูปไข่ เอ้ย! หน้ารูปไข่ มานี่
    ( ดนตรี )
    ก็ใบหน้าของเธอนั้นโดนอกโดนใจ ผู้ชายหน้ารูปไข่..เหมือนที่ฉันคิดไว้เลย ฮิ้ว..
    หน้ารูปไข่ เธอมันหน้ารูปไข่ เห็นแล้วมันหวั่นไหว ทำให้ใจฉันเปลี่ยว หน้าของเธอ กลม ๆ ใหญ่ ๆ จริงเชียว มันอยากจะเหลียว มองดู มองดู มองดู ทุกวัน
    หน้ารูปไข่ เธอมันหน้ารูปไข่ กลม ๆ ใหญ่ ๆ หน้ารูปไข่จังเลย ถึงหน้าไม่คม ทรงผมก็เชย แต่โดนใจจังเลย..
    เพราะเธอมันหน้าลูบ (เฮ้ย) หน้าอุ้ม (เฮ้ย) หน้าอื้ม (เฮ้ย) หน้ารูป (เฮ้ย) เฮ้ย (เฮ้ย) เฮ้ย (เฮ้ย) เฮ้ย! ถูกแล้ว เพราะเธอมันหน้ารูปไข่..
    ( ดนตรี )
    เธอทำให้ฉันหลงไหล.. หน้ารูปไข่ของเธอ..

    แสดงความคิดเห็น

    ใหม่กว่า เก่ากว่า

    نموذج الاتصال