ไม่พบผลการค้นหา

    วาดไว้ Bowkylion

    เพลง : วาดไว้
    ศิลปิน : Bowkylion (โบกี้ไลอ้อน)
    เนื้อร้อง/ทำนอง : Bowkylion
    เรียบเรียง : Yoryeeyee, bowkylion
    ติดต่องานแสดง : 081- 857-0572, 063-192-6456
    เนื้อเพลง วาดไว้
    ได้เจอครั้งสุดท้าย.. ตอนที่ดูรูปถ่าย แต่เมื่อหลับตา..ครั้งใดยังเห็นเธอ
    กอดเธอในฝัน.. ฉันน้ำตาล้นเอ่อ สุขเพียงได้เจอ..ในจินตนาการ
    ( ดนตรี )
    แม้เพลงนี้เธอไม่ได้ฟัง ทุกๆ คำที่เคยบอกไว้ งดงามแม้ยิ่งห้ามใจ ฉันจำได้เสมอ..
    ที่เธอเคยบอกฉัน..อย่าร้องไห้ อยู่ให้ได้ถ้าเธอไม่อยู่ โปรดรับรู้เธอยังอยู่ในใจ.. ที่เธอเคยบอกฉัน..อย่าร้องไห้ อยากขอโทษที่ทำไม่ได้ ที่วาดไว้ด้วยกัน จากนี้ฉันต้องฝันคนเดียว
    บรรจงวาดฝัน.. ให้งดงามเหมือนเก่า สุขเกิดเพียงเรา ถ่วงทุกข์ให้จมดิ่ง
    เพียงแค่ตื่นนั้น.. ก็เลือนลานทุกสิ่ง เพราะความเป็นจริง..นั้นมีบางสิ่งที่จากไป
    แม้เธอนั้นไม่หวนคืนกลับ ใจซึมซับไปด้วยความหมาย มากกว่ามีเธอข้างกาย ยังจำได้เสมอ..
    ที่เธอเคยบอกฉัน..อย่าร้องไห้ อยู่ให้ได้ถ้าเธอไม่อยู่ โปรดรับรู้เธอยังอยู่ในใจ.. ที่เธอเคยบอกฉัน..อย่าร้องไห้ อยากขอโทษที่ทำไม่ได้ ที่วาดไว้ด้วยกัน
    แต่ว่าเธอไม่ได้มาส่ง.. ถึง..ฝั่ง.. ฝันไกล.. นานแค่ไหนยังคงวาดไว้..ว่าเรามีกัน
    ( ดนตรี )
    ที่เธอเคยบอกฉัน..อย่าร้องไห้ อยู่ให้ได้ถ้าเธอไม่อยู่ โปรดรับรู้เธอยังอยู่ในใจ.. ที่เธอเคยบอกฉัน..อย่าร้องไห้ อยากขอโทษที่ทำไม่ได้ ที่วาดไว้ด้วยกัน จากนี้ฉันต้องฝันคนเดียว

    แสดงความคิดเห็น

    ใหม่กว่า เก่ากว่า

    نموذج الاتصال